Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Hướng dẫn sử dụng thuốc

Thành phần chính của thuốc:

Thuốc tăng cân gia truyền Tiến Hạnh được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên: mật ong, tam thất, hạt sen, đinh lăng, cỏ mật bồ đề, kim anh tử, dưới dạng viên vắt dạng tròn mềm.

Công dụng của thuốc tăng cân gia truyền Tiến Hạnh:

Kích thích tiêu hóa tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, ăn ngon miệng, tinh thần sảng khoái, ngủ ngon sâu giấc, tăng cân tự nhiên, bồi bổ sức khỏe cho những người gầy, biếng ăn, phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em trên 4 tuổi kém ăn, đặc biệt tốt cho người già đau nhức xương khớp....
Hướng dẫn thuốc tăng cân gia truyền Tiến Hạnh

Liều lượng và cách dùng:

Người lớn: ngày 4 viên, chia 2 lần sau ăn, buổi sáng và buổi trưa, dùng kèm nước lọc giúp thuốc hòa tan tốt hơn.

Trẻ em trên 4 tuổi: Ngày 2 viên chia 2 lần sau ăn, buổi trưa và buổi tối, dùng kèm nước lọc giúp thuốc hòa tan.

Chống chỉ định:

Thuốc tăng cân gia truyền Tiến Hạnh, chống chỉ định với những người suy gan thận, huyết áp cao, trẻ em dưới 4 tuổi, phụ nữ đang mang thai, những người có bệnh cao huyết áp, những người mẫn cảm với thành phần của thuốc. Không dùng thuốc khi uống rượu bia hoặc ăn thịt chó.
Lưu ý: Thuốc tăng cân Tiến Hạnh dùng tốt cho cả những người không có nhu cầu tăng cân, giúp kích thích tiêu hóa, an thần ngủ ngon, tăng cường thể lực thuốc được điều chế làm 2 loại: 1 loại dành cho phụ nữ sau sinh đang cho con bú, 1 loại dùng cho mọi người từ trẻ em trên 4 tuổi.

Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gọi: 0962.72.6788 - 0439.19.19.19 hoặc truy cập Fanpage: http://www.facebook.com/thuoctangcantienhanh38

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của các bạn!

TIẾN HẠNH.

1 nhận xét:

  1. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các bài thuốc đông y tại website: www.thuocdongygiatruyen.com.vn

    Trả lờiXóa