Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Thuốc tăng cân đông y và Tây Y - Tiến Hạnh

Thuốc tăng cân tây y:


Dùng thuốc tăng cân cho người gầy là cách cải thiện cân nặng nhanh nhất, tuy nhiên loại thuốc tăng cân hiệu quả và an toàn không phải ai cũng biết.
Thành phần chính trong thuốc tăng tây y cân là Corticoid, có tác dụng giữ nước và giữ muốn Natri, kích thích ăn uống ngon miệng. Vì vậy dùng thuốc tăng cân bạn sẽ thèm ăn liên tục, ngủ li bì làm cho trọng lượng cơ thể tăng lên nhanh chóng đến 3 - 4 kg trong 1 tháng. Dùng Corticoid phải có chỉ định của bác sĩ.

Có nhiều cảnh báo về việc lạm dụng thành phần này trong thuốc tăng cân tây y, tác dụng phụ của thuốc biểu hiện rõ nhất là sụt cân nhanh sau khi ngừng dùng thuốc, loét dạ dày, loãng xương rối loạn chuyển hóa, suy dảm tuyến thượng thận, teo cơ. Vì nhu cầu cấp bách, nhiều người vẫn bất chấp để có dc cân nặng nhất thời là không nên.

Thuốc tăng cân đông y:

Thuoc-tang-can-dong-y-tay-y

Thuốc tăng cân đông y hoàn toàn được bào chế bằng thảo dược và nguyên liệu từ tự nhiên theo công thức gia truyền, được đúc kết từ nhiều đời, không gây tác dụng phụ. Cơ chế của thuốc tăng cân đông y là giúp cơ thể hấp thụ tốt, tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng, an thần ngủ ngon, thanh lọc cơ thể, tinh thần sảng khoái kết hợp với các loại thuốc bổ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn từ đó mà dẫn đến tăng cân tự nhiên - tăng cân nhưng cơ thể khỏe mạnh.

Chi tiết lien hệ vui lòng gọi: 0962.72.6788 hoặc 0439.19.19.19 hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/thuoctangcantienhanh38

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét