Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Thuốc tăng cân gia truyền Tiến Hạnh

Trực quan từ bên ngoài


Thuốc bổ tăng cân gia truyền Tiến Hạnh được đựng trong hộp nhựa trong, nắp màu xanh, có phủ bạc bảo quản bên trên miệng nắp để chống ẩm. Bên ngoài có tem mác thương hiệu của nhà thuốc như trong ảnh. Bao gồm 2 loại thuốc: 1 dành riêng cho phụ nữ đang cho con bú đựng trong hộp hình trụ tròn, một loại dành cho mọi người đựng trong hộp hình trụ vuông!

Nhà thuốc gia truyền Tiến Hạnh chỉ sử dụng duy nhất một loại tem mác như hình dưới, trên nhãn ghi đầy đủ các thông tin của nhà thuốc, hạn sử dụng, hướng dẫn dùng, cách dùng, liều dùng, công dụng, chỉ định.
Thuốc tăng cân gia truyền Tiến Hạnh 1

Bên trong hộp thuốc:


Mở nắp hộp thuốc tăng cân, các bạn sẽ thấy có 1 lớp giấy bạc bảo quản và 1 lớp giấy chống ẩm, thuốc có màu nâu đậm, bên trên được phủ 1 lớp bột tam thất màu nâu nhạt hơi xám. Thuốc không đắng, không cứng ăn rất mềm và thơm. Mỗi hộp có trung bình khoảng 80 viên!

Lưu ý, Vỏ hộp dày dặn, Tem mác rõ ràng, hộp phải còn nguyên tem niêm phong trên miệng hộp, nếu không có những dấu hiệu trên thì không phải thuốc tăng cân của nhà thuốc Tiến Hạnh.

Để có thêm thông tin chi tiết vui lòng gọi: 0962.72.6788 - 0439.19.19.19 hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/thuoctangcantienhanh38/

2 nhận xét: